Thứ 6, 19/04/2024, 08:00[GMT+7]

Hỗ trợ 480 triệu đồng xây dựng 6 nhà tình nghĩa tại huyện Kiến Xương

Chủ nhật, 06/11/2022 | 17:27:39
10,193 lượt xem
Sáng ngày 6/11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) các chi nhánh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Kiến Xương tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình thương cho 6 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Kiến Xương.

Lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thái Bình trao quà hỗ trợ các gia đình.

Đây là những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở đã xuống cấp, không bảo đảm an toàn khi mưa bão và sinh hoạt hàng ngày. Mong muốn chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình, Vietcombank chi nhánh Thái Bình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Kiến Xương kêu gọi các đơn vị Vietcombank chi nhánh Tây Sài Gòn, Vietcombank chi nhánh Phú Nhuận, Vietcombank chi nhánh Gia Định hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình thương để giúp đỡ các gia đình có mái nhà kiên cố ổn định cuộc sống.

Đại diện các nhà tài trợ trao biển hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa tại huyện Kiến Xương. 

Đại diện các nhà tài trợ thăm, động viên gia đình chị Phạm Thị Thanh, thôn Vũ Lăng, xã Thượng Hiền.

Sau thời gian thi công, các ngôi nhà với diện tích sử dụng 35-45m2, tổng kinh phí xây dựng xấp xỉ 150 triệu đồng/căn đã được hoàn thiện; trong đó Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Tây Sài Gòn, Chi nhánh Phú Nhuận, Chi nhánh Gia Định hỗ trợ mỗi gia đình 80 triệu đồng.

Đại diện các nhà tài trợ, Hội Chữ thập đỏ huyện Kiến Xương đã trao tặng các gia đình những phần quà có ý nghĩa, đồng thời động viên tinh thần giúp các gia đình có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Thơi