Thứ 6, 29/03/2024, 22:59[GMT+7]

Bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Thứ 3, 29/11/2022 | 16:47:34
2,852 lượt xem
Sáng ngày 29/11, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại xuất nhập khẩu Thái Hưng tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho chị Nguyễn Thị Thanh, thôn Đồng Ngậu, xã Quỳnh Giao (Quỳnh Phụ).

Lễ bàn giao nhà cho chị Nguyễn Thị Thanh.

Chị Nguyễn Thị Thanh là hội viên Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật huyện Quỳnh Phụ, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, hiện ở một mình nuôi con bị khuyết tật không có khả năng tự sinh hoạt cá nhân. Bản thân chị Thanh cũng không có khả năng làm việc phát triển kinh tế gia đình, cuộc sống vô cùng khó khăn.

Sau khi nắm bắt tình hình, là doanh nghiệp nằm trên địa bàn xã, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại xuất nhập khẩu Thái Hưng đã hỗ trợ toàn bộ kinh phí, ngày công lao động xây dựng nhà tình nghĩa cho chị Thanh với diện tích 40m2 trị giá hơn 100 triệu đồng. Sau  hơn 1 tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thiện và bàn giao cho nhà chị Thanh sử dụng. Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của công ty với cộng đồng, nhằm chia sẻ, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật huyện Quỳnh Phụ và đoàn thanh niên huyện, xã, công ty chúc mừng chị Nguyễn Thị Thanh. 

Tại lễ bàn giao, các ban, ngành, đoàn thể của huyện, xã, thôn đã có nhiều phần quà thiết thực chúc mừng gia đình chị Nguyễn Thị Thanh.

Thu Thủy