Thứ 6, 03/05/2024, 07:26[GMT+7]

Khánh thành và bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo

Thứ 2, 22/05/2023 | 16:13:00
1,944 lượt xem
Chiều ngày 22/5, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng phối hợp với Công ty TNHH Cơ khí ô tô An Thái tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình thương cho bà Trần Thị Sa, thôn Tràng Quan, xã Trọng Quan (Đông Hưng).

Đại diện nhà tài trợ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng thăm căn nhà mới của bà Trần Thị Sa.

Bà Trần Thị Sa năm nay đã 75 tuổi, thường xuyên đau ốm, thuộc diện hộ nghèo của xã. Nhiều năm nay, bà sống một mình trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp, dột nát. Trước hoàn cảnh khó khăn của bà, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng đã đề xuất với Công ty TNHH Cơ khí ô tô An Thái hỗ trợ kinh phí để bà Sa xây nhà mới. Sau 2 tháng thi công, căn nhà đã được hoàn thiện với diện tích sử dụng 50m2, tổng kinh phí xây dựng 211 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH Cơ khí ô tô An Thái hỗ trợ 60 triệu đồng. Số kinh phí còn lại do anh em, con cháu trong dòng họ của bà Sa ủng hộ.

Đại diện Công ty TNHH Cơ khí ô tô An Thái trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho bà Trần Thị Sa. 

Tại buổi khánh thành và bàn giao nhà, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng cùng các ban, ngành, đoàn thể xã Trọng Quan đã trao tặng cho bà Sa nhiều phần quà có ý nghĩa, giúp bà vơi bớt khó khăn, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Thu Hoài