Thứ 4, 08/05/2024, 16:29[GMT+7]

Khánh thành nhà tình thương “Tiếp sức đến trường”

Thứ 4, 16/08/2023 | 15:27:06
2,266 lượt xem
Sáng ngày 16/8, Đài PT-TH Thái Bình, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức khánh thành nhà tình thương “Tiếp sức đến trường” cho gia đình em Phạm Thanh Chúc, học sinh Trường THCS xã Minh Quang, huyện Vũ Thư.

Khánh thành nhà tình thương tiếp sức đến trường cho gia đình em Phạm Thanh Chúc.

Em Chúc mất bố từ nhỏ, sống cùng mẹ tại căn bếp nhỏ hẹp xuống cấp của gia đình ông bà ngoại.  Qua khảo sát thực tế, chương trình Tiếp sức đến trường do Đài PT-TH Thái Bình, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp tổ chức đã hỗ trợ gia đình xây dựng nhà ở.

Qua hơn 2 tháng triển khai xây dựng, đến nay căn nhà mái bằng diện tích 75m2 đã cơ bản hoàn thành với tổng kinh phí 245 triệu đồng, trong đó chương trình Tiếp sức đến trường hỗ trợ 100 triệu đồng, số tiền còn lại là của gia đình và họ hàng, bà con, các tổ chức đoàn thể, thôn xóm ủng hộ.

Tại lễ khánh thành, gia đình em Chúc nhận được nhiều phần quà thiết thực từ các cấp, các ngành. Đây là nguồn cổ vũ, động viên em cùng mẹ vươn lên trong cuộc sống.

 Hà Thanh

(Đài TT-TH Vũ Thư)