Thứ 5, 02/05/2024, 23:54[GMT+7]

Trao nhà tình thương cho học sinh nghèo

Thứ 2, 24/06/2019 | 16:35:20
1,708 lượt xem
Chiều ngày 24/6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Bình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Thái Thuỵ, Tổng Công ty Samco, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức khánh thành và bàn giao nhà cho học sinh nghèo hiếu học tại xã Thái Hoà (Thái Thuỵ).

Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình thương cho cháu Trần Văn Đạt, thôn Bắc Tân, xã Thái Hoà (Thái Thuỵ).

Trường hợp học sinh nghèo được hỗ trợ là gia đình em Trần Văn Đạt, học sinh lớp 2, thôn Bắc Tân, xã Thái Hoà. Trần Văn Đạt mồ côi mẹ từ khi chưa đầy 6 tháng tuổi, không biết mặt cha. Đạt ở với bà ngoại và cụ ngoại đã già yếu, không còn khả năng lao động trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp, dột nát.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Bình đã vận động các tổ chức, nhà hảo tâm chung tay xây dựng. Sau hơn 4 tháng thi công, đến nay, ngôi nhà mới được hoàn thiện có tổng diện tích 42m2.

Lãnh đạo huyện Thái Thuỵ trao học bổng cho học sinh nghèo Trường Tiểu học xã Thái Hoà.

Đây là hoạt động tiếp nối chương trình “Tiếp sức đến trường” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Bình tổ chức nhằm động viên các em học sinh nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập.

Nhân dịp này, UBND huyện Thái Thuỵ đã trao 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho 5 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường Tiểu học xã Thái Hoà.

Thu Hoài