Thứ 6, 03/05/2024, 07:49[GMT+7]

Khánh thành bàn giao nhà cho học sinh nghèo hiếu học tại xã An Tràng

Thứ 4, 26/06/2019 | 15:24:23
1,934 lượt xem
Thực hiện chương trình tiếp sức tới trường, sáng ngày 26/6, Đài PT-TH Thái Bình, Sở LĐ-TB-XH, Hội Chữ thập đỏ Thái Bình, Tổng Công ty Sam Cô đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà cho học sinh nghèo hiếu học tại xã An Tràng.

Các đại biểu dự lễ khánh thành bàn giao nhà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã An tràng, huyện Quỳnh Phụ.

Hoàn cảnh gia đình em Vũ Thành Luân, thôn Trung, xã An Tràng, huyện Quỳnh Phụ đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo trong xã, ngôi nhà  cũ cấp 4 của gia đình  xây dựng đã lâu, xuống cấp, dột nát, siêu vẹo ảnh hưởng đến cuộc sống của em và các thành viên trong gia đình.  

Sở LĐ-TB-XH, Hội CTĐ tỉnh, Đài PT-TH Thái Bình và  Tổng Công ty Sam Cô đã hỗ trợ số tiền  trên 98 triệu đồng cho gia đình em Vũ Thành Luân xây dựng  ngôi nhà  mới với tổng diện tích  36m2. Ngoài ra, các cấp chính quyền địa phương,  bà con họ hàng, làng xóm cũng đã tham gia  30 ngày công để hoàn thiện ngôi nhà.

Tại buổi lễ khánh thành và  bàn giao nhà, gia đình cháu Vũ Thành Luân còn nhận được nhiều quà của  các cá nhân, tập thể ở địa phương. Ngôi nhà khánh thành đi vào sử dụng là niềm vui lớn của gia đình cháu Vũ Thành Luân, giúp cháu  có chỗ ở ổn định tiếp tục học tập tốt.

Thu Thảo - Đình Trọng

(Đài TT-TH huyện Quỳnh Phụ)