Thứ 3, 30/04/2024, 22:56[GMT+7]

Trên 1,7 tỷ đồng ủng hộ quỹ tiếp sức đến trường

Thứ 4, 04/09/2019 | 22:12:26
2,863 lượt xem
Tối ngày 4/9, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Bình phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức đêm Gala tiếp sức đến trường lần thứ II.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các em.

Audio: 050919_tren_1_7_ty_dong_mixdown.mp3

Tới dự có các đồng chí: Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; Chu Đức Nhuận, Vụ trưởng Vụ Khoa giáo - Văn xã, Văn phòng Chính phủ; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các huyện, thành phố; các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. 

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ trao quà ủng hộ chương trình tiếp sức đến trường. 

Năm 2018, đêm Gala tiếp sức đến trường lần đầu tiên được tổ chức đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Tính đến hết tháng 8/2019, quỹ tiếp sức đến trường đã thu được trên 2 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ tiếp sức đến trường, hàng trăm em học sinh nghèo đã được “tiếp sức” và được giúp đỡ để tiếp tục đến trường, thực hiện ước mơ của mình. Đặc biệt, cũng từ nguồn quỹ này, 7 ngôi nhà tình thương đã được xây dựng cho 7 gia đình học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 7 huyện trên địa bàn tỉnh, mỗi ngôi nhà trị giá gần 100 triệu đồng. 

Tiếp nối thành công của đêm Gala tiếp sức đến trường lần thứ I, đêm Gala tiếp sức đến trường lần thứ II nhằm tăng cường hơn nữa sự gắn kết, chia sẻ của cộng đồng cùng chung tay góp sức để con đường đến trường của học sinh nghèo bớt khó khăn, tiếp thêm cho các em hi vọng về một tương lai tươi sáng. Với chủ đề “Viết tiếp những ước mơ”, mỗi câu chuyện được chia sẻ tại chương trình đã góp phần truyền thêm động lực cho các em học sinh nghèo vượt qua mặc cảm, tự tin phát huy năng lực bản thân, tiếp tục vươn lên đạt kết quả cao trong học tập. 

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ tặng quà cho các em.

Tại đêm Gala, các đồng chí: Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã trao 89 suất quà, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho 89 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các em.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho các em.

Các tổ chức, doanh nghiệp trao quà ủng hộ chương trình tiếp sức đến trường. 

Biểu diễn văn nghệ.

Cũng tại đêm Gala, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ quỹ tiếp sức đến trường trên 1,7 tỷ đồng. 

Thu Trang

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa