Thứ 3, 30/04/2024, 23:58[GMT+7]

Vũ Thư: Khánh thành “mái ấm tình thương” tặng phụ nữ nghèo

Thứ 6, 04/10/2019 | 14:47:16
1,334 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, sáng ngày 4/10, Hội LHPN huyện Vũ Thư tổ chức lễ khánh thành “mái ấm tình thương” tặng chị Phan Thị Hạ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thôn Thượng Hộ Nam, xã Hồng Lý (Vũ Thư).

Lãnh đạo Hội LHPN huyện Vũ Thư trao kinh phí xây dựng mái ấm tình thương cho chị Phan Thị Hạ.

Chị Phan Thị Hạ và chồng đều có sức khỏe yếu, kinh tế gia đình khó khăn, nhiều năm qua ở trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng. Được Hội LHPN huyện Vũ Thư hỗ trợ 30 triệu đồng, cùng với sự giúp đỡ ngày công, kinh phí của họ hàng, bà con lối xóm, gia đình chị Phan Thị Hạ đã đầu tư xây dựng ngôi nhà mái bằng kiên cố, nhằm ổn định chỗ ở và sinh hoạt.

Tại lễ khánh thành, lãnh đạo Huyện ủy, Hội LHPN huyện Vũ Thư và địa phương đã trao quà, kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho gia đình chị Phan Thị Hạ. 

Đây là ngôi nhà thứ 9 được hỗ trợ xây dựng từ quỹ “mái ấm tình thương” của Hội LHPN huyện Vũ Thư từ năm 2016 đến nay. Quỹ này được xây dựng nhờ sự đóng góp, ủng hộ của hội viên, phụ nữ toàn huyện và sự hỗ trợ của các doanh nghiệp. Sự hỗ trợ thiết thực này đã tạo động lực giúp các gia đình hội viên phụ nữ khó khăn trên địa bàn huyện vươn lên ổn định cuộc sống.

Quỳnh Lưu

  • Từ khóa