Thứ 4, 01/05/2024, 14:05[GMT+7]

Trao tặng 300 bộ quần áo ấm cho bệnh nhân nghèo Trung tâm Ung bướu

Thứ 4, 06/11/2019 | 16:27:55
2,644 lượt xem
Ngày 6/11, Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình phối hợp với Trung tâm Ung bướu trao tặng trên 100 bộ quần áo mới và trên 200 bộ quần áo cũ cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm.

Cán bộ y tế đến phòng bệnh trao quần áo mới tặng bệnh nhân.

Số quần áo trên do Phòng Công tác xã hội liên hệ xin ủng hộ từ các công ty, nhà máy sản xuất quần áo và từ các hội từ thiện của thành phố Hà Nội gồm áo khoác, bộ quần áo gió, bộ nỉ, áo phông. Không chỉ bảo đảm về chất lượng, thời trang, quần áo đều có chất liệu dày dặn phù hợp thời tiết chuyển mùa từ thu sang đông. Những bộ quần áo cũ đều được lựa chọn, giặt là sạch sẽ, đáp ứng nhu cầu của nhiều người bệnh. 

Nhiều bệnh nhân đến lựa chọn cho mình những bộ quần áo phù hợp. 

Ngoài trao tặng quần áo cho bệnh nhân đang điều trị, Phòng Công tác xã hội còn bổ sung nhiều bộ quần áo mùa thu đông vào tủ quần áo từ thiện tự chọn đặt tại Trung tâm Ung bướu để người bệnh, người nhà người bệnh khi cần thì tự lấy sử dụng. 

Việc thu hút tài trợ và trao tặng quần áo ấm cho người bệnh là việc làm thường xuyên của Phòng Công tác xã hội, qua đó góp phần chia sẻ, động viên, giúp người bệnh vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

HÀ ANH

  • Từ khóa