Thứ 4, 01/05/2024, 13:30[GMT+7]

Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa đồng đội cho CCB Lương Thị Thiện

Thứ 6, 29/11/2019 | 16:53:41
2,309 lượt xem
Chiều ngày 29/11, Hội CCB huyện Kiến Xương đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa đồng đội cho CCB Lương Thị Thiện, thôn Trung Hòa, xã Vũ Ninh.

Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa đồng đội cho CCB Lương Thị Thiện, thôn Trung Hoà, xã Vũ Ninh.

Bà Lương Thị Thiện, thôn Trung Hòa, xã Vũ Ninh sinh năm 1958, nguyên là chiến sỹ tham gia chiến đấu tại Quảng Trị, là hộ đơn thân hiện tại sống trong căn nhà đã xuống cấp từ lâu. Trước hoàn cảnh khó khăn của bà Thiện, Hội CCB huyện đã đứng ra quyên góp để xây dựng cho bà căn nhà nghĩa tình đồng đội rộng 42m2 có đầy đủ công trình phụ trợ kèm theo. Căn nhà có tổng trị giá 140 triệu đồng trong đó hội doanh nhân CCB tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và người thân ủng hộ.

Tại buổi lễ, Hội CCB tỉnh, huyện cùng đại diện chính quyền địa phương đã trao tặng bà Thiện các phần quà ý nghĩa là các vật dụng cần thiết cho sinh hoạt gia đình.

Đây là hoạt động thiết thực của Hội CCB các cấp nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày truyền thống Hội CCB Việt Nam. Qua đây cũng góp phần triển khai thực hiện tốt đề án xóa nhà ở dột nát cho hội viên hội CCB do Trung ương hội phát động.

Vũ Đông 

(Đài TT-TH Kiến Xương)

 

 

 


  • Từ khóa