Thứ 4, 01/05/2024, 08:01[GMT+7]

BIDV Chi nhánh Thái Bình trao 26 suất quà cho bệnh nhi nặng có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 7, 14/12/2019 | 10:36:45
2,617 lượt xem
Sáng ngày 14/12, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Thái Bình đã trao 26 suất quà có trị giá 2,2 triệu đồng/suất cho bệnh nhi nặng có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị tại các khoa: Hồi sức tích cực, Phục hồi chức năng và Dinh dưỡng của Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Đại diện BIDV Chi nhánh Thái Bình trao quà cho bệnh nhi nặng của Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Đây là số tiền được trích từ quỹ bảo trợ được đóng góp bởi ngày lương của tập thể cán bộ, nhân viên BIDV Chi nhánh Thái Bình. Món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa tinh thần rất to lớn nhằm động viên, chia sẻ, xoa dịu đi những nỗi đau về bệnh tật của các bệnh nhi và gia đình; từ đó góp phần tạo điều kiện giúp các gia đình vượt qua khó khăn để yên tâm điều trị bệnh. Ngoài việc chú trọng điều hành hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả cao, thời gian qua, BIDV Chi nhánh Thái Bình còn quan tâm nhiều đến công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Năm 2019, BIDV Chi nhánh Thái Bình đã tài trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, xây dựng trường học, tặng quà cho người nghèo và các đối tượng chính sách… với tổng kinh phí hơn 12 tỷ đồng.

Đại diện BIDV Chi nhánh Thái Bình trao quà cho bệnh nhi nặng của Khoa Phục hồi chức năng (Bệnh viện Nhi Thái Bình). Đại diện BIDV Chi nhánh Thái Bình trao quà cho bệnh nhi nặng của Khoa Hồi sức tích cực (Bệnh viện Nhi Thái Bình).

Minh Hương

  • Từ khóa