Thứ 4, 01/05/2024, 06:10[GMT+7]

Khánh thành bàn giao nhà đại đoàn kết cho ông Nguyễn Văn Hà thôn 7A xã Vũ Trung, Kiến Xương

Chủ nhật, 15/12/2019 | 14:36:25
1,213 lượt xem
Sáng ngày 14/12, UBMTTQ Việt Nam Tỉnh, ban vận động quỹ vì người nghèo tỉnh và huyện Kiến Xương đã tổ chức lễ khánh thành bàn giao nhà đại đoàn kết cho ông Nguyễn Văn Hà thôn 7A xã Vũ Trung.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, uỷ viên ban thường vụ Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Văn Hà.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh cùng đại diện UBMTTQ Việt Nam tỉnh; hội chữ thập đỏ tỉnh; huyện Kiến Xương dự buổi lễ.

Ông Nguyễn Văn Hà năm nay 72 tuổi nguyên là Thanh Niên xung phong hiện sống trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp từ lâu. Ông Hà có 1 người con bị bệnh tâm thần vợ thường xuyên ốm đau. Trước hoàn cảnh khó khăn của ông Hà,  UBMTTQ Việt Nam Tỉnh, ban vận động quỹ vì người nghèo tỉnh và huyện đã vận động hỗ trợ gia đình ông Hà xây dựng căn nhà kiên cố rộng gần 40 m2 trị giá trên 120 triệu đồng trong đó  UBMTTQ Việt Nam Tỉnh, ban vận động quỹ vì người nghèo tỉnh và huyện ủng hộ 30 triệu đồng. Hội chữ thập đỏ tỉnh và huyện hỗ trợ 25 triệu đồng.

 Đại diện MTTQ VN tỉnh tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Hà.

Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Kiến Xương và các ban ngành đoàn thể đã tặng cho gia đình ông Hà các phần quà thiết thực. Đây là căn nhà thứ 5 do ban vận động quỹ vì người nghèo huyện khánh thành và bàn giao cho các hộ nghèo. Đây cũng là hoạt động thiết thực  hưởng ứng phong trào thi đua hướng tới chào mừng đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.


Vũ Đông
(Đài truyền thanh truyền hình Kiến Xương)


  • Từ khóa