Thứ 4, 08/05/2024, 04:10[GMT+7]

Câu lạc bộ “Tâm thiện nguyện”: Trao 235 suất quà cho bệnh nhân phong

Thứ 4, 26/02/2020 | 16:31:19
1,931 lượt xem
Ngày 26/2, Câu lạc bộ từ thiện “Tâm thiện nguyện” (Thành phố Thái Bình) cùng với các nhà hảo tâm và Bệnh viện Da liễu Thái Bình tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” dành cho bệnh nhân phong tàn tật.

Trao quà cho bệnh nhân phong tàn tật tại Bệnh viện.

Tại cơ sở 2 Bệnh viện Da Liễu ở xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư, đoàn từ thiện đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ hát tặng bệnh nhân; thăm hỏi tình hình sức khoẻ, chia sẻ khó khăn trong cuộc sống của bệnh nhân và trao tổng số 235 suất quà cho các bệnh nhân phong tàn tật. Mỗi suất quà gồm thực phẩm và vật dụng thiết yếu như khăn mặt, chậu rửa, gạo, mì tôm, mì chính, dầu ăn… và tiền mặt 100.000 đồng. 

Các nhà từ thiện thăm hỏi tặng quà người bệnh

Với những bệnh nhân bệnh nặng, tàn tật, cao tuổi, không di chuyển được, các thành viên trong đoàn từ thiện đã đến tận giường bệnh thăm hỏi, tặng quà, chia sẻ động viên các bệnh nhân vượt qua mặc cảm, sống lạc quan vui vẻ. 

Việc làm thiết thực của các thành viên câu lạc bộ từ thiện “Tâm thiện nguyện” mang nhiều ý nghĩa, không chỉ hỗ trợ về vật chất mà còn động viên tinh thần người bệnh, góp phần thiết thực cùng đội ngũ cán bộ y tế Bệnh viện Da liễu chăm sóc tốt hơn cho bệnh nhân phong, giúp bệnh nhân vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

HÀ DUNG


  • Từ khóa