Thứ 6, 26/04/2024, 12:55[GMT+7]

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen trao 250 suất quà tết cho các hộ nghèo tại huyện Quỳnh Phụ

Thứ 6, 17/01/2020 | 16:03:41
1,306 lượt xem
Sáng ngày 17/1, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh và lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen tổ chức đi thăm và trao 250 suất quà với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã: Đông Hải, An Vinh, Quỳnh Xá và Hội Người mù huyện Quỳnh Phụ.

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ.

Món quà tuy không lớn về vật chất nhưng là tấm lòng, tình cảm, tinh thần tương thân tương ái của các doanh nghiệp, doanh nhân chia sẻ với cộng đồng, nhất là với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến, xuân về. 

Các doanh nhân mong muốn, từ sự hỗ trợ kịp thời của các cấp, các ngành cũng như của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ giúp họ vơi bớt khó khăn, đón tết vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc, tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống khi bước sang năm mới Canh Tý 2020.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày