Thứ 6, 17/05/2024, 12:09[GMT+7]

Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công

Thứ 2, 20/01/2020 | 14:38:45
1,187 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 20/1, đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn, Phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đi thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Tiền Hải.

Đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, lãnh đạo huyện Tiền Hải thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hợp, xã Tây Giang (Tiền Hải).

Cùng đi có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Nội vụ, lãnh đạo huyện Tiền Hải.

Đồng chí Phó Trưởng đoàn, Phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hợp, xã Tây Giang và thương binh ¼ Hoàng Minh Nhụ, thị trấn Tiền Hải (Tiền Hải). 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Trưởng đoàn, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn với sự hy sinh to lớn của các gia đình trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để con cháu noi theo. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và tổ chức, đoàn thể trong huyện thường xuyên quan tâm, chăm lo đến các đối tượng chính sách, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn để các gia đình chính sách, người có công có cuộc sống ổn định.

Đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà thương binh ¼ Hoàng Minh Nhụ, thị trấn Tiền Hải (Tiền Hải).

Đại diện các gia đình cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành trong tỉnh đã luôn chăm lo đến các gia đình chính sách, người có công. Đây là nguồn động viên to lớn để các gia đình vươn lên trong cuộc sống, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 Nguyễn Cường

 

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày