Thứ 6, 29/03/2024, 01:05[GMT+7]

Trường Đại học Thái Bình trao quà tết “Xuân yêu thương”

Thứ 2, 20/01/2020 | 14:49:29
1,656 lượt xem
Trong 2 ngày từ 19 – 20/1, Trường Đại học Thái Bình phối hợp với cộng đồng Gia đình Kế toán Thái Bình tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” hoạt động tình nguyện trao quà tết cho các đối tượng chính sách.

Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường Đại học Thái Bình đồng hành cùng Cộng đồng Gia đình Kế toán Thái Bình quyên góp ủng hộ chương trình “Xuân yêu thương”.

17 suất quà với tổng trị giá 20 triệu đồng được trao cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái, tình cảm yêu thương, sẻ chia vì cộng đồng, góp thêm sự ấm áp, sung túc cho các hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

 “Xuân yêu thương” là hoạt động quyên góp nằm trong chương trình phát triển quỹ từ thiện “Vì Thái Bình tươi sáng” do cộng đồng Gia đình Kế toán Thái Bình phát động, đồng hành cùng Khoa Kế toán Kiểm toán Trường Đại học Thái Bình được tổ chức thường niên. Chương trình đã nhận được sự chung tay góp sức của các tổ chức, cá nhân trong cộng đồng gia đình kế toán trong và ngoài tỉnh.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày