Thứ 5, 02/05/2024, 19:49[GMT+7]

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy thăm và tặng quà các đối tượng chính sách

Thứ 2, 20/01/2020 | 14:54:29
2,334 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh tý 2020, sáng ngày 20/1, đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã tới thăm và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Thái Phương, huyện Hưng Hà.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà thương binh ¼ Lê Ngọc Đảng, thôn Phương La 1, xã Thái Phương.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế, Sở Xây dựng và huyện Hưng Hà.

 Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Lợi, thôn Phương La 2, xã Thái Phương.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Lợi, thôn Phương La 2, xã Thái Phương và thương binh ¼ Lê Ngọc Đảng, thôn Phương La 1, xã Thái Phương. Tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các gia đình chính sách trong cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, động viên con cháu tích cực tham gia các phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện để các gia đình có việc làm ổn định, vươn lên phát triển kinh tế, làm giàu cho địa phương.

Đặng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày