Thứ 2, 06/05/2024, 16:31[GMT+7]

Quỳnh Phụ trao tặng 12.300 suất quà cho các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán

Thứ 4, 22/01/2020 | 14:26:28
1,462 lượt xem
Theo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Quỳnh Phụ, tính đến hiện tại toàn huyện đã có trên 12.000 suất quà tết được chuyển tới các hộ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo, tạo điều kiện cho hàng nghìn người dân đón Tết cổ truyền của dân tộc được vui tươi, đầm ấm.

Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Quỳnh Phụ trao quà tết cho gia đình chính sách xã An Đồng.

Trước đó huyện Quỳnh Phụ đã có văn bản đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương thống kê, rà soát lại toàn bộ đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo và đối tượng khác có khó khăn trong cuộc sống. Các đồng chí Thường trực Huyện uỷ - HĐND – UBND, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị của huyện; các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài huyện đã tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình đối tượng người có công với cách mạng, chính sách trợ giúp các đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, mới thoát nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã, thị trấn và bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện. Ngoài ra, các suất quà của Chủ tịch nước, của tỉnh, các sở, ngành cũng được trao kịp thời cho các đối tượng theo quy định.

Không chỉ trao quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ sinh hoạt, huyện còn rà soát cấp phát kịp thời hỗ trợ 52 hộ nghèo mỗi hộ 10kg gạo và 200.000 đồng dịp Tết Nguyên đán. 

Đến ngày 27 tháng chạp 100% các hộ gia đình người có công, đối tượng chính sách, hộ nghèo trê địa bàn huyện Quỳnh Phụ đều được nhận quà và hỗ trợ ăn Tết. Tổng kinh phí thực hiện chương trình trao quà tết cho các đối tượng là gần 3 tỷ đồng.

Mạnh Tường
(Đài TT – TH Quỳnh Phụ)


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày