Thứ 5, 25/04/2024, 22:23[GMT+7]

Man City giành quyền vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Thứ 5, 30/01/2020 | 08:12:27
859 lượt xem
Thất bại 0-1 trong trận lượt về nhưng thắng 3-1 ở lượt đi đã giúp Man City vượt qua Man Utd để ghi tên mình trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

Manchester City được chơi trận lượt về trên sân nhà Etihad và đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt trong hiệp đấu đầu tiên. Dẫu vậy sự xuất sắc của thủ môn David De Gea đã khiến cho các cầu thủ tấn công đội chủ nhà dù dứt điểm hiểm hóc nhưng cũng không thể có được bàn thắng.

Manchester United gần như không tạo được cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng chỉ cần 1 pha đá phạt cố định đội khách đã có thể mở tỉ số. Người ghi bàn là Nemanja Matic với một pha dứt điểm quyết đoán trong vòng 16m50.

Man City giành quyền vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh - Ảnh 1.

Bàn thắng này giúp Manchester United nuôi hi vọng đi tiếp bởi Cúp Liên đoàn ko tính luật bàn thắng sân khách và các học trò HLV Solsa chỉ cần thêm 1 bàn nữa để san bằng tỉ số. Dẫu vậy Manchester City vẫn là đội làm chủ thế trận và tạo ra những cơ hội rõ ràng.

Cuối hiệp 1, Sterling đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài xác định đã có tình huống việt vị. Sang đầu hiệp 2, vẫn là tiền vệ người Anh thoát xuống và không hề việt vị. Anh vượt qua cả De Gea nhưng vẫn không thể ghi bàn. HLV Pep Guardiola và cả các CĐV có lý do để tức giận ở tình huống bỏ lỡ này.

Man City giành quyền vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh - Ảnh 2.

Những phút cuối Manchester United dâng cao tấn công nhưng không những không thể có thêm bàn thắng mà còn phải chơi thiếu người khi Matic nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Trận lượt về kết thúc với chiến thắng 1 – 0 cho Manchester United nhưng Manchester City mới là đội vào chung kết Cúp Liên đoàn gặp Aston Villa vào ngày 1/3/2020 với chiến thắng 3 – 2 sau 2 lượt trận.

Man City giành quyền vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh - Ảnh 3.

Theo vtv.vn



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày