Chủ nhật, 12/05/2024, 17:33[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, chúc Tết đầu xuân một số doanh nghiệp

Thứ 5, 30/01/2020 | 17:37:44
2,027 lượt xem
Chiều ngày 30/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh do đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm, động viên, chúc Tết đầu xuân cán bộ, người lao động các doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen, Công ty Cổ phần Bitexco Nam Long, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao – MXP và Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết đầu năm mới Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen.

Audio: dong_chi_thang_chuc_tet_doanh_nghiep_mixdown_mp3

Cùng đi có các đồng chí: Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Vũ Đức Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả đạt được của các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2019; đồng thời khẳng định, đây là những doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh có quy mô sản xuất lớn, doanh thu cao, giải quyết việc làm, thu nhập ổn định cho nhiều người lao động, tích cực đóng góp cho ngân sách nhà nước. Các doanh nghiệp không ngừng lớn mạnh, hội nhập thành công đã và sẽ góp phần cùng cộng đồng doanh nghiệp đưa nền kinh tế của tỉnh tăng trưởng trong thời gian qua cũng như những năm tới, nhất là thúc đẩy công nghiệp, thương mại, dịch vụ của tỉnh phát triển nhanh, bền vững.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND cùng Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh thăm, động viên cán bộ, người lao động Công ty MXP. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, ban lãnh đạo công ty và người lao động trong các doanh nghiệp tiếp tục phát huy kinh nghiệm, đoàn kết, năng động, sáng tạo hơn nữa trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; chú trọng đầu tư, đổi mới khoa học công nghệ quản trị doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, áp dụng các thiết bị, máy móc hiện đại vào sản suất nhằm tăng năng suất, sản lượng, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm trên thị trường. Song song với tập trung mở rộng, phát triển sản xuất, kinh doanh, mỗi doanh nghiệp cần coi trọng và thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, xây dựng đạo đức, văn hóa doanh nghiệp tạo ra sức mạnh cho thương hiệu của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp nhanh chóng ổn định nguồn lực lao động, tổ chức bắt tay ngay vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành tốt phục vụ người tiêu dùng trong tỉnh, trong nước và vươn ra xuất khẩu mang lại giá trị kinh tế cao. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Cấp ủy, chính quyền từ tỉnh tới cơ sở sẽ luôn đồng hành, chia sẻ, kịp thời tháo gỡ khó khăn, tạo môi trường sản xuất, kinh doanh thuận lợi nhất giúp các doanh nghiệp phát triển ổn định.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tặng quà động viên cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed nhân dịp đầu năm mới Canh Tý 2020. 

Nhân dịp đầu xuân năm mới, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công mới lớn hơn năm 2019. Tiếp tục vươn mình hội nhập, trở thành những doanh nghiệp lớn hàng đầu của tỉnh và khu vực đồng bằng sông Hồng, tạo việc làm ổn định, nâng cao đời sống cho cán bộ, người lao động, chia sẻ với cộng đồng và đóng góp nhiều hơn nữa cho ngân sách nhà nước. Sự lớn mạnh của mỗi doanh nghiệp là động lực quan trọng góp phần để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm 2020 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra.

Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp đã chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở, ngành, địa phương, đơn vị đã quan tâm, tới thăm, động viên và chúc tết đầu xuân cán bộ, người lao động trong công ty; đồng thời hứa sẽ chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh; ra sức thi đua hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh góp phần cùng toàn tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, xã hội năm 2020 đã đề ra.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày