Thứ 7, 18/05/2024, 12:18[GMT+7]

Thái Bình 2 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính với nCoV

Thứ 7, 01/02/2020 | 15:42:12
474 lượt xem
Tính đến ngày 1/2, trên địa bàn tỉnh, hệ thống giám sát đã theo dõi 4 trường hợp nghi nhiễm viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra, đó là 1 trường hợp ở xã An Dục (Quỳnh Phụ), 1 trường hợp có địa chỉ ở xã Phú Châu (Đông Hưng), 1 trường hợp ở xã Tây Sơn (Tiền Hải) và 1 trường hợp ở xã Vũ Tây (Kiến Xương). 4 trường hợp đều là nữ có tiền sử đi về từ Trung Quốc.

Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đã thiết lập khu vực cách ly đặc biệt chủ động phòng, chống dịch.

Đến nay, 2 trường hợp ở xã An Dục (Quỳnh Phụ) và xã Phú Châu (Đông Hưng) đã có kết quả xét nghiệm âm tính với nCoV. Trường hợp ở xã Tây Sơn (Tiền Hải) và xã Vũ Tây (Kiến Xương) đã được cách ly, theo dõi, lấy mẫu xét nghiệm và đang chờ kết quả từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương.


Dịch viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra vẫn đang có diễn biến phức tạp, bởi vậy cùng với sự vào cuộc tích cực của các cấp, ngành, đơn vị, địa phương trong việc phòng, chống dịch, mỗi người dân cần nâng cao ý thức, trách nhiệm, chủ động phòng, chống dịch, nếu có liên quan đến vùng dịch cần chủ động theo dõi sức khoẻ, khi có dấu hiệu ho, sốt cần báo cáo với cơ sở tế gần nhất, đến ngay cơ sở khám chữa bệnh, không để lây lan ra cộng đồng.


Hoàng Lanh 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày