Chủ nhật, 19/05/2024, 04:55[GMT+7]

Bệnh viện Đa khoa tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra

Thứ 3, 04/02/2020 | 14:31:10
1,803 lượt xem
Sáng ngày 4/2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra cho bệnh nhân đến khám, điều trị tại Bệnh viện.

Cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh phát tờ rơi phòng, chống dịch Corona cho người dân đến khám, điều trị tại Bệnh viện.

5.000 tờ rơi với những nội dung khuyến cáo của Bộ Y tế về bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra như: Virus Corona là gì? con đường lây bệnh, dấu hiệu mắc bệnh; cách chủ động phòng chống; cách đeo khẩu trang y tế đúng cách; các bước rửa tay thường quy đã được phát tới bệnh nhân đến khám, điều trị. Dự kiến trong thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa tỉnh sẽ tiếp tục in tờ rơi để phát cho bệnh nhân.

Người dân được tuyên truyền về cách phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. 

Bên cạnh việc tuyên truyền qua tờ rơi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh còn tăng cường thông tin tới người dân về phòng, chống dịch qua loa kéo; các màn hình truyền thông tại Bệnh viện và vận động các tổ chức, cá nhân trao tặng khẩu trang cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Tính đến ngày 4/2, số lượng khẩu trang y tế vận động được đã là 5.600 chiếc. Bệnh viện vẫn đang kêu gọi, vận động và tiếp nhận ủng hộ khẩu trang y tế từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày