Thứ 3, 23/04/2024, 13:10[GMT+7]

Thành phố: Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho thanh niên nhập ngũ năm 2020

Thứ 3, 04/02/2020 | 16:29:03
2,641 lượt xem
Sáng ngày 4/2, Ban Tuyên giáo Thành uỷ Thái Bình phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 203 thanh niên chuẩn bị nhập ngũ vào quân đội và công an năm 2020.

Tham gia lớp học, các học viên được nghiên cứu 5 chuyên đề dành cho học viên lớp đối tượng kết nạp đảng, với nội dung: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thông qua lớp học, nhằm bồi dưỡng cho các học viên về lịch sử, truyền thống tốt đẹp của Đảng Cộng sản Việt Nam, cũng như giúp các học viên có nhận thức sâu sắc đường lối của Đảng về xây dựng đất nước trong thời kỳ mới. Đồng thời, đây cũng là cơ sở để mỗi quần chúng, xác định rõ vai trò trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên, người chiến sỹ cách mạng để thường xuyên tu dưỡng, xây dựng động cơ vào Đảng đúng đắn, tích cực phấn đấu và rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày