Thứ 2, 20/05/2024, 17:42[GMT+7]

ĐT nữ Việt Nam giảm khối lượng tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với nữ Myanmar

Thứ 4, 05/02/2020 | 08:30:06
1,036 lượt xem
Sau khi theo dõi trận đấu giữa Hàn Quốc và Myanmar vào ngày hôm qua, ĐT bóng đá nữ Việt Nam trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Myanmar vào ngày 6/2.

HLV Mai Đức Chung đã giảm khối lượng tập luyện còn 1 buổi 1 ngày và cùng với đó, đội tuyển chú trọng nhiều hơn vào các phương án chiến thuật cho trận đấu sắp tới. Một trận đấu mà chúng ta có những lợi thế về thể lực và cả phần nào đó là tâm lý.

Thời tiết tại Jeju vào buổi chiều khá lý tưởng cho việc tập luyện. Trời lạnh nhưng có nắng và tạo cảm giác thoải mái cho các cầu thủ. Sau phần khởi động, HLV Mai Đức Chung chia đội hình đá đối kháng trong 1/3 sân. Các cầu thủ thi đấu liên tục trong nhiều hiệp để là quen với cường độ thi đấu.

ĐT nữ Việt Nam giảm khối lượng tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với nữ Myanmar - Ảnh 1.

Ban huấn luyện yêu cầu các cầu thủ xử lý bóng ít chạm, tránh xử lý rườm rà dẫn tới việc đối phương áp sát. Bên cạnh những phương án tấn công thì những bài tập chống phản công cũng được chú trọng sau khi đội theo dõi Myanmar thi đấu tối qua.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ còn buổi tâp làm quen với sân thi đấu chính Jeju World Cup vào tối mai để thích nghi với việc thi đấu vào buổi tối tại Hàn Quốc. Vào lúc này mọi sự chuẩn bị đã gần như hoàn tất để hướng tới trận đấu với đội tuyển Myanmar vào ngày 6/2.

Theo vtv.vn