Thứ 5, 09/05/2024, 14:24[GMT+7]

Lãnh đạo tỉnh chúc thọ người cao tuổi

Thứ 6, 07/02/2020 | 16:12:41
1,521 lượt xem
Chiều ngày 7/2, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến chúc thọ người cao tuổi và kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc thọ người cao tuổi tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội.

Năm 2020, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội có 32 người cao tuổi từ 70-95 tuổi được chúc thọ, trong đó có 4 cụ được UBND tỉnh cấp bằng chúc thọ. 

Tại buổi chúc thọ,  đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe và trao bằng chúc thọ cho các cụ 90 tuổi, đồng thời mong các cụ luôn mạnh khỏe, sống vui, sống khỏe.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội.

Cùng với việc chúc thọ cho người cao tuổi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra. Qua nghe đơn vị báo cáo về công tác phòng chống dịch, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự chủ động trong công tác phòng, chống dịch tại Trung tâm từ việc phát khẩu trang cho cán bộ và các đối tượng đến việc tổ chức khử trùng, sát khuẩn nơi ở… Đồng chí đề nghị Trung tâm cùng với việc chăm lo sức khỏe cho các đối tượng, cán bộ, nhân viên Trung tâm thường xuyên thông tin về công tác phòng, chống dịch bệnh; tổ chức vệ sinh, khử trùng để bảo đảm sức khỏe cho cán bộ và đối tượng.

Nguyễn Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày