Thứ 5, 28/03/2024, 20:54[GMT+7]

Miễn phí đổi ngày bay, hành trình cho học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng dịch nCoV

Thứ 2, 10/02/2020 | 11:01:27
1,321 lượt xem
Ngày 10-2, nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên có lịch học bị thay đổi do ảnh hưởng của dịch virus nCoV, Hãng hàng không Vietnam Airlines miễn phí đổi ngày bay, đổi hành trình cho tất cả các vé bay hành trình nội địa đối với học sinh, sinh viên trên chuyến bay VNA.

Ảnh minh họa.

Chương trình hỗ trợ áp dụng cho vé có ngày bay trong giai đoạn từ ngày 1-2 đến 16-2, đã mua qua kênh phòng vé, đại lý, website hoặc ứng dụng di động chính thức của VNA.

Theo đó, học sinh, sinh viên được miễn phí đổi hành trình hoặc đổi ngày bay một lần sang ngày mới nằm trong khoảng thời gian từ nay đến 29-2. Học sinh, sinh viên có thể yêu cầu đổi ngày bay, đổi hành trình kể từ ngày 10-2. Phí chênh lệch hạng đặt chỗ, thuế, phí phát sinh vẫn có thể được áp dụng (nếu có).

Để được miễn phí đổi hành trình hoặc đổi ngày bay một lần, các em học sinh, sinh viên cần đem theo bản photo của thẻ học sinh, sinh viên còn hiệu lực, mã đặt chỗ hoặc số vé đến các phòng vé của VNA trên toàn quốc để làm thủ tục.

Trước đó, cũng nhằm hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng bởi dịch nCoV, VNA đã thông báo miễn phí hoàn vé máy bay, thay đổi hành trình, ngày bay cho hành khách đến hoặc đi từ các thành phố Trung Quốc trên các chuyến bay do hãng trực tiếp khai thác kể từ ngày 24-1 cho đến khi có thông báo mới.

Theo nhandan.com.vn