Thứ 2, 20/05/2024, 07:50[GMT+7]

Những loại chocolate đắt đỏ nhất thế giới, giá hàng trăm triệu đồng

Thứ 6, 14/02/2020 | 08:40:41
1,795 lượt xem
Không chỉ sở hữu tạo hình bắt mắt, nhiều loại chocolate trên thế giới còn có giá thành lên đến hàng trăm triệu đồng.

Delafee: Loại chocolate này có xuất xứ từ Thụy Sĩ, nổi tiếng vì độ thơm ngon và giá bán đắt đỏ. Nguyên liệu chủ yếu để làm nên món chocolate này bao gồm ca cao và vàng lá. Mỗi hộp chocolate loại này chỉ có 8 viên nhưng được bán với giá 504 USD (hơn 11 triệu đồng).

DeBauve and Gallais Le Royale Collection: Mỗi hộp Royale Collection bao gồm các loại chocolate như bonbons, caramels và các thanh chocolate nhỏ, được bán tại cửa hàng DeBauve&Gallais tại Pháp. Năm 1913, hộp chocolate được bán rộng rãi trên thị trường thay vì chỉ cung cấp giới hoàng gia như trước đó. Giá của chúng khoảng 650 USD/hộp (15 triệu đồng). 

Chocolate hương rượu vang Noka có xuất xứ từ vùng Texas (Mỹ), được chế biến từ những loại chocolate đen có nguồn gốc từ Venezuela, Trinidad, Cote d'Ivoire và Ecuador. Điểm đặc biệt của loại chocolate này nằm ở chỗ chúng không bao gồm các loại phụ gia trong quá trình chế biến để đảm bảo hương vị thuần khiết tự nhiên. Mỗi hộp chocolate Noka có giá 854 USD/453 gram (khoảng 20 triệu đồng). 

Chocolate nạm pha lê Swarovski: Vỏ hộp chocolate này được làm bằng da lộn, lót lụa vàng và có vách ngăn tinh chế từ bạch kim. Bên trong hộp có chứa 49 viên Lebanon bọc trong lụa, bên trên gắn pha lê Swarowski tinh khiết. Được làm từ những nguyên liệu cao cấp và có tạo hình đẹp mắt, hộp chocolate này có giá khoảng 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng). 

Frrrozen Haute Chocolate: Đây là món chocolate nóng ngon nhất thế giới được làm từ 28 loại cacao cao cấp, đính kèm vàng lá ăn được. Ngoài ra, bên dưới cốc chocolate này còn được đính kèm theo một vòng tay bằng vàng nạm kim cương. Mỗi phần chocolate như hình được bán với mức giá 25.000 USD (khoảng 567 triệu đồng). 

Theo zing.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày