Thứ 7, 18/05/2024, 20:03[GMT+7]

Ban Nữ công Báo Thái Bình tổng kết 5 năm phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Thứ 6, 06/03/2020 | 17:02:08
2,014 lượt xem
Chiều ngày 6/3, Ban Nữ công Báo Thái Bình tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm (2015 - 2020) phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2020) và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40 - 2020).

Các đồng chí lãnh đạo Báo Thái Bình, Công đoàn và phòng chuyên môn tặng hoa chúc mừng Ban Nữ công Báo Thái Bình.

Ban Nữ công Báo Thái Bình hiện có 26 chị em. Thời gian qua, nữ cán bộ, viên chức, người lao động Báo Thái Bình không chỉ chủ động, sáng tạo trong công tác chuyên môn với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, chị em còn tích cực học tập nâng cao trình độ về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ thông qua các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ. 5 năm qua, đã có 21 tác phẩm báo chí do chị em đứng tên hoặc đồng đứng tên đạt các giải thưởng cao tại cuộc thi báo chí quốc gia và toàn quốc. Các chị cũng thực hiện tốt chức năng làm vợ, làm mẹ, làm dâu trong gia đình. Nhiều chị có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn song vẫn nỗ lực vươn lên, làm chỗ dựa cho các thành viên trong gia đình và vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, các chị em cơ quan Báo Thái Bình cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

 Các đồng chí lãnh đạo Báo Thái Bình, Công đoàn Báo Thái Bình tặng quà chị em phụ nữ. 

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ và truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Thái Bình qua các thời kỳ.

Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách. 

Tại hội nghị, Ban Nữ công Báo Thái Bình đã biểu dương nữ cán bộ, viên chức tiêu biểu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thông tin về tình hình dịch Covid-19, hướng dẫn cách phòng, chống dịch Covid-19 như: rửa tay, sử dụng khẩu trang đúng cách… và tặng quà là dung dịch nước rửa tay, bình nước cá nhân cho nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan.

Xuân Phương – Đào Quyên

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày