Thứ 7, 04/05/2024, 17:56[GMT+7]

Cấp ấn phẩm Báo Thái Bình đến tận tay người đang cách ly tập trung

Thứ 3, 10/03/2020 | 16:32:38
1,386 lượt xem
Thực hiện sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, bắt đầu từ ngày 10/3/2020, tại 3 khu vực cách ly tập trung của tỉnh, Báo Thái Bình phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cấp ấn phẩm Báo Thái Bình đến tận tay người đang được cách ly tập trung. Theo đó, mỗi ngày sẽ có từ 300 - 400 tờ báo được cấp đến các khu vực cách ly.

Cấp ấn phẩm Báo Thái Bình đến tận tay người ở khu vực cách ly.

Cùng với việc lắp đặt mạng Wifi giúp những người cách ly thường xuyên được kết nối với gia đình, bạn bè, người thân và giải trí, việc cấp Báo Thái Bình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả mọi người trong khu vực cách ly. Nhiều người còn cho biết rất nhiều năm rồi do đi học và lao động ở xa, hôm nay họ mới được trực tiếp cầm xem tờ Báo Thái Bình – tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình. 

Đây được xem là “món ăn” tinh thần, giúp những người cách ly tiếp cận thông tin nhanh chóng, chính xác, đầy đủ về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Thái Bình; các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 đang triển khai ở các cấp, ngành, góp phần phòng, chống dịch bệnh hiệu quả.


Hoàng Thía

(Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày