Thứ 4, 01/05/2024, 22:50[GMT+7]

BTC Giải Ngoại hạng Anh lên kế hoạch tiếp tục mùa giải

Thứ 5, 19/03/2020 | 19:04:41
955 lượt xem
Ban tổ chức của Ngoại hạng Anh đang cùng nhau bàn bạc để đưa ra những giải pháp tối ưu cho phần còn lại của mùa giải.

Quyết định hoãn EURO 2020 sang năm 2021 đã tạo cơ hội cho BTC các giải bóng đá ở các quốc gia tùy chọn thời điểm hoàn tất mùa giải dang dở vì Covid-19, trong đó có giải Ngoại hạng Anh.

Ban tổ chức của Ngoại hạng Anh đang cùng nhau bàn bạc để đưa ra những giải pháp tối ưu cho phần còn lại của mùa giải. Lúc này giải còn 9 vòng đấu cùng 2 trận đá bù đều của Arsenal gặp lần lượt Aston Villa và Sheffield.

BTC Giải Ngoại hạng Anh lên kế hoạch tiếp tục mùa giải - Ảnh 1.

Sau khi quyết định không hủy kết quả của giải, 92 trận đấu còn lại vẫn được kế hoạch được tổ chức nhưng không có khán giả tại những sân trung lập, nhiều khả năng là tại các sân ở các khu vực ko có dịch bệnh ở Vương Quốc Anh ở những thời điểm khác nhau.

Cả 92 trận này nếu diễn ra sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình. Theo báo chí Anh, đây là kết quả đang đạt sự thống nhất cao giữa những người đứng đầu các CLB nhằm giải cứu mùa giải năm nay ở Ngoại Hạng Anh, cũng như níu giữ hi vọng giành chức vô địch quốc gia cho Liverpool sau 30 năm chờ đợi.

BTC Giải Ngoại hạng Anh lên kế hoạch tiếp tục mùa giải - Ảnh 2.

BXH Ngoại hạng Anh hiện tại của mùa giải năm nay

Quyết định chỉ sử dụng 2-3 sân trung lập sẽ giảm tối đa số lượng nhân sự về y tế cũng như an ninh mỗi trận đấu, qua đó thuận tiện hơn trong việc phòng, chống dịch Covid-19.

Vào ngày mai (19/3), cuộc họp giữa BTC cũng như những người đứng đầu các CLB ở Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra để thống nhất quyết định này. Việc tiếp tục thi đấu toàn bộ 92 trận đấu còn lại sẽ là tin vui với tất cả những người yêu mến bóng đá trên toàn thế giới trong bối cảnh các giải đấu thể thao phần lớn đã bị hoãn.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày