Thứ 5, 16/05/2024, 06:39[GMT+7]

Lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 3, 24/03/2020 | 10:25:27
2,115 lượt xem

Kính gửi: Các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Hiện nay, tình hình đại dịch Covid-19 đang lây lan nhanh chóng ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, đã ảnh hưởng đến cuộc sống của từng người dân, tới sự bình yên của mỗi quốc gia. Việt Nam đang phải chống chọi với đại dịch Covid-19 có quy mô toàn cầu. Thời gian qua toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đã đồng tâm, đồng lòng tham gia chiến dịch phòng, chống dịch bệnh. Ở tỉnh ta, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo chủ động, kịp thời, quyết liệt của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự vào cuộc mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực quyết tâm của ngành Y tế và các ngành chức năng; sự hưởng ứng tích cực và đầy trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân, công tác phòng, chống và kiểm soát dịch Covid-19 đã đạt được những kết quả quan trọng bước đầu.

Tuy nhiên, dự báo tình hình dịch bệnh còn diễn biến hết sức phức tạp và khó lường, trong điều kiện cơ sở vật chất, vật tư, trang thiết bị, ngân sách nhà nước phục vụ cho công tác phòng, chống dịch còn nhiều khó khăn; nếu tình hình dịch bệnh lan rộng thì phải huy động rất lớn nguồn lực, trang thiết bị, vật tư cho công tác phòng, chống dịch. Để có thêm nguồn lực cùng với cấp ủy, chính quyền tập trung nâng cao năng lực phòng, chống dịch bệnh; phát huy truyền thống đoàn kết, “Tương thân, tương ái” của dân tộc; Ủy ban MTTQ tỉnh kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình hãy tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng ghi nhận sự quan tâm ủng hộ của các tổ chức, cá nhân và tin tưởng rằng đợt vận động sẽ đạt nhiều kết quả, để chung tay góp sức cùng cả nước khống chế đại dịch, bảo vệ an toàn sức khỏe cho nhân dân, sớm đưa nhịp sống trở lại bình thường.

Mọi sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân xin gửi về Ủy ban MTTQ tỉnh; địa chỉ số 8, phố Quang Trung, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình; hoặc Mặt trận Tổ quốc các huyện, thành phố; xã, phường, thị trấn trong tỉnh; hoặc gửi về tài khoản quỹ cứu trợ tỉnh: 3713.0.1014748.00000 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Thái Bình.

Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng cảm ơn!


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày