Thứ 6, 10/05/2024, 21:12[GMT+7]

Đông Á: Ai không đeo khẩu trang không được vào chợ

Chủ nhật, 29/03/2020 | 13:48:06
14,829 lượt xem
Để chung tay phòng, chống dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp, sáng ngày 29/3, xã Đông Á (Đông Hưng) đã huy động toàn bộ cán bộ, công chức, lực lượng công an, quân sự chia thành 3 chốt kiểm dịch tại 3 điểm vào chợ Chùa. Tại đây, ai không đeo khẩu trang sẽ không được vào chợ.

Ai không đeo khẩu trang sẽ không được vào chợ.

Chợ Chùa (Đông Á) là chợ lớn nên các buổi chợ thường thu hút rất đông nhân dân trong xã và các xã lân cận đến mua sắm. Các thành viên của 3 chốt trực đã tiến hành đo thân nhiệt, kiểm tra việc đeo khẩu trang, sát khuẩn tay cho tất cả người dân trước khi vào chợ. 

 Phát khẩu trang miễn phí cho người cao tuổi.

Bên cạnh đó, xã còn tổ chức phát 1.000 khẩu trang miễn phí cho người già, người có hoàn cảnh khó khăn, bán 3.000 khẩu trang theo chương trình trợ giá cho người dân có nhu cầu. 

Kiểm tra thân nhiệt cho mọi người trước khi vào chợ.

Các chốt kiểm dịch tại chợ Chùa hoạt động liên tục từ hôm nay đến hết tuần nhằm nâng cao ý thức phòng, chống dịch Covid - 19 cho người dân, nhất là ý thức tự giác đeo khẩu trang khi đến chỗ đông người.

Thu Hiền


Mai Hiên - 4 năm trước

Ngay trong TPTB chợ đầu mối hoàng diệu , các bác bán hàng không ai đeo khẩu trang ,có đường đi trong chợ em quan sát cả tiếng đồng hồ không thấy ai động tay sát khuẩn, họ còn bảo lây thì lây chứ tránh sao được mà phòng. Còn hai bên đường Long Hưng , gặp được những người đeo khẩu trang thì đếm trên đầu ngón tay. Nhất là mấy điểm kinh doanh bánh kẹo, hàng tạp hóa , cửa hàng bán hạt giống , thuốc bảo vệ thực vật ,rất đông người ra vào , nhưng không ai đeo khẩu trang chứ đừng nói rửa tay sát khuẩn.

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày