Thứ 5, 18/04/2024, 13:24[GMT+7]

Đặc sắc Lễ hội ẩm thực và bia tại Sun World Ba Na Hills

Thứ 6, 17/07/2020 | 09:37:36
1,587 lượt xem
Lễ hội Ẩm thực và bia sẽ diễn ra từ ngày 16/7 - 5/9/2020 với nhiều hoạt đông du lịch hấp dẫn, mang đến cho du khách trải nghiệm khó quên trong mùa hè 2020.

Khu du lịch Sun World Ba Na Hills là điểm đến những cuộc vui bất tận, nơi mà du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng. Mùa hè năm nay, công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam sẽ trở lại với Lễ hội Ẩm thực và bia siêu đặc sắc, bắt đầu từ ngày 15/7. Du khách sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc sôi động, khám phá văn hóa đa quốc gia qua các món ăn và từng điệu nhảy lôi cuốn. 

Những năm trước, lễ hội bia B’estival là lễ hội thường niên mà Sun World Ba Na Hills tổ chức vào mỗi dịp hè. Năm nay, lễ hội sẽ được nâng cấp lên với quy mô lớn hơn. Ban tổ chức cho biết, sẽ có 12 gian hàng ẩm thực từ 7 quốc gia Âu - Á gồm Đức, Nga, Italy, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc và Hàn Quốc. Mỗi gian hàng có nét đặc trưng và tinh hoa ẩm thực riêng, mang đến cho du khách những món ngon hấp dẫn. 

Thời gian vui chơi ở Bà Nà Hills, du khách còn được tìm hiểu nét đẹp văn hóa của từng quốc gia trên thế giới thông qua các bộ trang phục truyền thống và không gian trưng bày đặc biệt.

Khu vực quảng trường Beer Plaza sẽ được trang hoàng đậm chất Okoberfest để du khách như được lạc vào không gian lễ hội bia độc đáo nhất thế giới. Tại đây cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. Không gian bếp quen thuộc sẽ trở thành sân khấu để các nghệ sỹ đem đến màn trình diễn sáng tạo với các nhạc cụ nhà bếp.

Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills cho biết Lễ hội Ẩm thực và bia này được tổ chức nhằm mang lại một chuyến du lịch giả tưởng, giúp du khách khám phá nhiều quốc gia trên thế giới ngay tại Đà Nẵng, khi mà các đường bay quốc tế chưa được mở lại hậu dịch Covid-19.


 le_hoi_am_thuc_va_bia

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, Sun World Ba Na Hills sẽ triển khai các combo siêu tiết kiệm dành cho du khách: Du khách từ tỉnh khác đến Đà Nẵng mua vé có giá 850.000 VNĐ/người lớn, 650.000 VNĐ/trẻ em; du khách người Đà Nẵng mua vé giá 670.000 VNĐ/người lớn và 460.000 VNĐ/trẻ em. Trẻ em dưới 1 m được miễn phí.

Theo vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày