Thứ 6, 29/03/2024, 00:45[GMT+7]

Giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri tại huyện Tiền Hải

Thứ 4, 01/07/2020 | 16:05:33
813 lượt xem
Sáng ngày 1/7, Thường trực HĐND tỉnh giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri huyện Tiền Hải trước và sau kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực phụ trách hoạt động của HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Các đồng chí: Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực phụ trách hoạt động của HĐND tỉnh; Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dự hội nghị.

Trước và sau kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh, cử tri huyện Tiền Hải có 7 ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền cấp tỉnh liên quan đến các lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn, giao thông, đất đai, tài nguyên, môi trường. Các ý kiến, kiến nghị đã được tổng hợp, chuyển các cơ quan, đơn vị liên quan xem xét, giải quyết và đã có văn bản trả lời gửi cho các địa phương nơi cử tri có ý kiến.

Tại hội nghị, các đại biểu đã làm rõ hơn về những nội dung trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri; nêu cụ thể các khó khăn, vướng mắc trong quá trình giải quyết, đề xuất một số biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

Các đại biểu tham gia làm rõ các vấn đề đoàn giám sát yêu cầu

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực phụ trách hoạt động của HĐND tỉnh đề nghị các sở, ngành và huyện Tiền Hải tiếp tục phối hợp giải quyết theo đúng kế hoạch, quy trình, thời gian quy định các ý kiến của cử tri chưa thấy thỏa đáng và sớm thông tin lại cho cử tri biết.

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày