Thứ 7, 20/04/2024, 03:34[GMT+7]

Đẩy mạnh tuyên truyền kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVI

Thứ 5, 02/07/2020 | 14:49:57
1,504 lượt xem
Sáng ngày 2/7, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị thông báo nội dung, chương trình và yêu cầu công tác tuyên truyền phục vụ kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đồng chí Vũ Mạnh Hiền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đồng chí Vũ Mạnh Hiền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Dự kiến kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh sẽ diễn ra từ ngày 8-10/7/2020 tại Trung tâm hội nghị tỉnh. Kỳ họp sẽ xem xét và cho ý kiến vào 19 báo cáo của UBND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh, các ban HĐND tỉnh và báo cáo của các cơ quan tư pháp; xem xét, thông qua 22 tờ trình của UBND tỉnh và thực hiện nội dung công tác cán bộ theo quy định.

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đã có ý kiến đề xuất phương án để phối hợp tuyên truyền các nội dung trước, trong và sau kỳ họp một cách kịp thời, đầy đủ và chính xác.

Đại diện các cơ quan thông tấn báo chí phát biểu thảo luận

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền, tập trung phản ánh ý kiến, mong muốn của cử tri gửi tới kỳ họp, các nội dung trọng tâm và kết quả của kỳ họp. Đồng chí cũng thông tin về công tác chuẩn bị nội dung chương trình, những điểm mới của kỳ họp thứ 10 và 9 nhóm vấn đề dự kiến sẽ được đưa ra chất vấn gồm lĩnh vực: tài nguyên môi trường; nông nghiệp và phát triển nông thôn; xây dựng, giao thông; tài chính ngân sách; nội vụ; y tế, bảo hiểm xã hội; lao động thương binh và xã hội; giáo dục đào tạo; an ninh quốc phòng.

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày