Thứ 6, 26/04/2024, 23:23[GMT+7]

Tập huấn quản trị và biên tập Cổng thông tin và ứng dụng du lịch thông minh

Thứ 4, 04/11/2020 | 14:54:02
2,028 lượt xem
Sáng ngày 4/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lớp tập huấn quản trị và biên tập Cổng thông tin và ứng dụng du lịch thông minh tỉnh Thái Bình.

Bà Trần Thị Thoa, Phó Tổng biên tập Báo Thái Bình truyền đạt các nội dung chính tại lớp tập huấn.

Qua hơn 1 năm chuẩn bị, khảo sát, thu thập và xây dựng dữ liệu, Cổng thông tin và ứng dụng du lịch thông minh Thái Bình có tên miền: http://dulichthaibinh.gov.vn đã cơ bản hoàn thành về nền tảng kỹ thuật. Hiện nay, phần nội dung đang được tiếp tục bổ sung, cập nhật và hoàn thiện. 

Đây là kênh thông tin đáng tin cậy để quảng bá hình ảnh du lịch Thái Bình cũng như giới thiệu về các doanh nghiệp, khu, điểm du lịch, di tích lịch sử văn hóa… của tỉnh đến đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh, góp phần tích cực giúp các doanh nghiệp du lịch vượt qua khó khăn sau đại dịch Covid-19.

Nhiều cộng tác viên đến từ các doanh nghiệp du lịch, các huyện, thành phố trong tỉnh tham dự lớp tập huấn. 

Tham gia lớp tập huấn, các thành viên trong ban biên tập, tổ quản trị, cộng tác viên đến từ các doanh nghiệp du lịch, các huyện, thành phố trong tỉnh đã được truyền đạt về kỹ năng viết tin, bài phản ánh, tin quảng cáo; cách thức khai thác báo cáo; kỹ thuật nhiếp ảnh; quy trình đăng tin, bài và các thông tin khác trên cổng thông tin và ứng dụng du lịch thông minh; thực hành và giải đáp thắc mắc.

Tú Anh