Thứ 4, 17/04/2024, 04:56[GMT+7]

Giải thưởng thiết kế đẹp gọi tên Hyundai, Genesis và Kia

Thứ 2, 04/01/2021 | 08:23:55
2,466 lượt xem
Hyundai và các thương hiệu xe khác trong tập đoàn Hyundai Motor Group, Kia và Genesis đã đạt được những bước tiến dài trong thiết kế xe hơi của mình trong năm 2020.

Vào cuối năm, giải thưởng thiết kế đẹp giới thiệu những sản phẩm có thiết kế ấn tượng trong năm năm 2020 đã vinh danh Hyundai, Kia và Genesis với những sản phẩm tiêu biểu.

Dưới đây là những sản phẩm tiêu biểu của Hyundai, Kia và Genesis đã được vinh danh năm 2020:

Hyundai

Hyundai đã giành được 4 giải thưởng với mẫu: Prophecy, 45, Elantra/Avante và cơ sở hạ tầng Hi-Charger EV. Ba chiếc xe (Elantra/Avante, 45 và Prophecy) đã được công nhận với những tính độc đáo trong thiết kế của xe. Trong khi mỗi thiết kế đều mang những triết lý riêng, cả ba thiết kế đều phản ánh nguyên tắc gọi là “Thể thao gợi cảm”. Hệ thống sạc Hi-Charger cũng nhận được giải thưởng bên cạnh những lời tán thưởng từ giải thưởng Red Dot 2020. 

Genesis

Genesis đã giành 3 giải thưởng với chiếc G80, GV80, và Chủ đề thiết kế đồng của hệ thống thông tin giải trí của hãng. Cả chiếc G80 và GV80 đều được công nhận bởi những yếu tố thiết kế cổ điển nhưng đặc biệt và sự tiện lợi cho người dùng. Trong khi Chủ đề thiết kế đồng được công nhận là cung cấp khả năng hiển thị và khả năng sử dụng tối ưu trong khi lái xe bằng cách sử dụng chủ đề đồng tinh xảo phản ánh bản sắc sang trọng của hãng Genesis. Các tính năng nổi bật của nó như điều hướng dựa trên AR, Car Pay, Valet Mode và Home-to-Car cũng sử dụng chủ đề thiết kế đồng.

Kia

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Kia đã giành 2 giải thưởng với chiếc K5 và Sorento. K5 được công nhận nhờ lưới tản nhiệt “mũi hổ” và đèn chạy “nhịp tim” kết hợp lưới tản nhiệt truyền thống và đèn pha vào làm một. Sorento được công nhận vì đã tập hợp được những di sản của mẫu xe tiền nhiệm của mình đồng thời phá bỏ những quy ước về kiểu dáng điển hình của xe thể thao đa dụng./.

Theo vov.vn