Thứ 6, 03/05/2024, 00:49[GMT+7]

An ninh trật tự trong dịp nghỉ tết Dương lịch được bảo đảm an toàn

Thứ 2, 04/01/2021 | 17:17:10
6,663 lượt xem
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trong dịp nghỉ tết Dương lịch, Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và công an các huyện, thành phố xây dựng phương án, kế hoạch triển khai toàn diện các biện pháp công tác bảo đảm ANTT trên các tuyến, địa bàn, lĩnh vực trọng điểm.

Công an huyện Đông Hưng kiểm tra tang vật trong các vụ án.

Trong đó trọng tâm là nắm tình hình, kịp thời phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị. Giải quyết kịp thời, dứt điểm, ổn định các vụ việc phức tạp tại cơ sở, không để trở thành điểm nóng về ANTT. 

Do chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ nên trong dịp nghỉ tết Dương lịch, tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh đã được bảo đảm an toàn.

Bên cạnh đó, công an các huyện, thành phố cũng đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tấn công trấn áp quyết liệt các loại tội phạm. Kết quả trong 3 ngày nghỉ tết Dươngi lịch, đã bắt giữ 1 vụ, 1 đối tượng trộm cắp tài sản; bắt giữ 2 vụ, 16 đối tượng đánh bạc, thu giữ gần 10 triệu đồng; bắt giữ 1 vụ, 1 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 0,3855 gam hêrôin. Ngoài ra, đã vận động, thu hồi 3 khẩu súng tự chế, 1 vũ khí thô sơ và 0,4 kg pháo các loại.

Phạm Hưng