Thứ 3, 07/05/2024, 19:25[GMT+7]

Tiếp xúc cử tri tại huyện Hưng Hà

Thứ 4, 06/01/2021 | 15:00:21
1,665 lượt xem
Sáng ngày 6/1, HĐND tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện sau kỳ họp thứ 11 với cử tri huyện Hưng Hà tại điểm xã Độc Lập và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.

Các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Hưng Hà tiếp xúc cử tri tại điểm xã Độc Lập

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Hưng Hà đã thông báo với đại biểu cử tri kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh, HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021. Các đại biểu cử tri bày tỏ vui mừng trước những kết quả kỳ họp thứ 11 đã đạt được; đồng thời kiến nghị một số vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ giải phóng mặt bằng cho các hộ trong diện thu hồi đất tại xã Độc Lập; tu sửa, nâng cấp, mở rộng một số tuyến đường giao thông đang xuống cấp; nâng công suất, chất lượng nước sạch để những thôn và những hộ cuối nguồn vẫn có đủ nước sạch sử dụng. Các đại biểu cũng kiến nghị các cấp, các ngành vào cuộc giải quyết dứt điểm tình trạng gây ô nhiễm môi trường của trang trại chăn nuôi lợn tại xã Thái Hưng; lưu thông việc dẫn nước ở các đập nước trên địa bàn xã Minh Tân và Thái Phương để tưới tiêu nước kịp thời phục vụ sản xuất nông nghiệp của nhân dân 2 xã.

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã phát biểu giải trình một số vấn đề đại biểu cử tri kiến nghị, đồng thời tiếp thu tổng hợp gửi các cấp, các ngành có liên quan xem xét, giải quyết và gửi tới kỳ họp HĐND tới.

Đại biểu cử tri 9 xã cụm 2 của Hưng Hà dự hội nghị

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày