Thứ 6, 29/03/2024, 15:04[GMT+7]

Kỷ niệm 49 năm ngày thành lập ThaiBinh Seed

Thứ 6, 08/01/2021 | 21:01:18
8,970 lượt xem
Với chủ đề "Giai điệu tự hào", tối ngày 8/1, Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed (ThaiBinh Seed) tổ chức kỷ niệm 49 năm ngày thành lập công ty (10/1/1972 - 10/1/2021).

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tặng hoa chúc mừng ThaiBinh Sedd

Video: 49_nam_Thaibinh_seed__web.mp4

Tới dự và chúc mừng có lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương, đối tác khách hàng và các thế hệ cán bộ, công nhân của công ty.

Sau 49 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, chọn tạo, sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu, kiểm nghiệm các loại giống cây trồng, sản xuất, kinh doanh nông sản, máy nông nghiệp và xây dựng, đến nay, ThaiBinhseed hiện có 18 giống cây trồng được công nhận giống Quốc gia, 12 chi nhánh và hệ thống phân phối sản phẩm trải dài khắp cả nước, mỗi năm cung ứng ra thị trường hơn 20.000 tấn giống cây trồng các loại.

Lãnh đạo Báo Thái Bình tặng hoa chúc mừng ThaiBinh Sedd

Tại buổi lễ kỷ niệm, lãnh đạo công ty đã điểm lại những thành tích nổi bật trong quá trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt, năm 2020, trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn do dịch Covid - 19 gây ra nhưng ThaiBinh Seed đã nỗ lực đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu, chọn tạo giống...  Trong đó, hoàn thành đạt và vượt kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2020, bảo đảm đời sống, thu nhập ổn định và mọi chế độ đối với người lao động, tham gia hoạt động từ thiện xã hội. Chú trọng đầu tư cho khoa học công nghệ, nhất là nghiên cứu, chọn tạo giống bằng ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của thế giới; sở hữu nguồn vật liệu nghiên cứu chọn tạo phong phú, chất lượng sẵn sàng phục vụ sản xuất nông nghiệp trong những năm tiếp theo. Vị thế, uy tín của doanh nghiệp ngày càng tăng ở trong và ngoài nước, có nhiều đối tác hợp tác chủ đồng tìm đến với ThaiBinh Seed. Những giống lúa mang thương hiệu ThaiBinh Seed ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng, được nông dân cả nước tin yêu sử dụng...

Giống ngô nếp TBM18 được ThaiBinh Seed lai tạo cho năng suất cao.

Thời gian tới, ThaiBinh Seed sẽ tiếp tục đổi mới đột phá về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ, đoàn kết và tăng cường quan hệ hợp tác, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu đề ra trong năm 2021.

Cũng nhân dịp này, ThaiBinh Seed bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các bộ, ban, ngành Trung ương, cấp ủy, chính quyền các cấp đã luôn quan tâm, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; sự đồng hành của các doanh nghiệp, đối tác khách hàng, bà con nông dân trong cả nước đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của ThaiBinh Sêd, đặc biệt là sự tâm huyết, trách nhiệm của các thế hệ cán bộ, người lao động đã góp phần xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh.

Trần Tuấn