Thứ 4, 24/04/2024, 19:55[GMT+7]

Thăm hỏi, động viên gia đình có một người tử vong do cháy nhà

Thứ 6, 15/01/2021 | 15:31:35
3,159 lượt xem
Sáng ngày 15/1, đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến thăm hỏi, động viên gia đình có một người tử vong do cháy nhà tại số nhà 28, phố Hùng Thắng, thị trấn Tiền Hải.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ 10 triệu cho gia đình bị nạn.

Tại gia đình có một nạn nhân tử vong, đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chia buồn sâu sắc và trao quà động viên gia đình gặp nạn; đồng thời chỉ đạo địa phương giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho nạn nhân. 

Thời điểm này đang là dịp giáp tết Nguyên đán, thời tiết hanh khô dễ xảy ra cháy nổ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, thường xuyên kiểm tra, rà soát các cơ sở có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ trên địa bàn, đặc biệt là các khu vực trung tâm, có đông dân cư sinh sống; kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, khắc phục các vi phạm đối với các cơ sở không bảo đảm an toàn về phòng cháy, chữa cháy.

Thượng tá Vũ Mạnh Hà, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quà động viên gia đình bị nạn. 

Trước đó, vào khoảng 2 giờ ngày 15/1, tại số nhà 28, phố Hùng Thắng, thị trấn Tiền Hải đã xảy ra vụ cháy khiến cháu P.T.T.H (sinh năm 2006) tử vong. 

Theo Thượng tá Vũ Mạnh Hà, Phó Giám đốc Công an tỉnh, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ hỏa hoạn, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn và khống chế ngọn lửa, không để đám cháy lan sang khu vực các hộ dân xung quanh. Lực lượng chức năng đã cứu được 4 người ở tầng 2 nhưng khi tiếp cận được tầng 3 thì cháu P.T.T.H đã tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện tủ lạnh ở tầng 1, sau đó ngọn lửa lan ra hàng hóa và nhanh chóng bốc lên tầng 2, tầng 3.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

                                                          P.V

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày