Thứ 6, 29/03/2024, 02:40[GMT+7]

FPT Techday 2022: Trải nghiệm liên minh “người và máy” song hành với akaBot

Thứ 7, 17/12/2022 | 11:32:04
1,151 lượt xem
Là 1 trong 6 sản phẩm chủ lực "Made by FPT", akaBot, hệ sinh thái giải pháp siêu tự động hóa Hyperautomation đã mang tới FPT Tech Day 2022 không gian triển lãm hiện đại.

Sự kiện FPT Techday 2022

Diễn đàn công nghệ thường niên lớn nhất FPT Techday 2022 do Tập đoàn FPT tổ chức ngày 15/12 đã thu hút hàng nghìn người tham dự và quy tụ các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hàng loạt các công nghệ mới nhất của tập đoàn được giới thiệu như: AI, siêu tự động hóa Hyperautomation, Metaverse, NFTs, Big Data...

Với chủ đề "Song hành", sự kiện FPT Techday 2022 khẳng định, công nghệ sẽ luôn phát triển nhanh chóng và trở thành một phần tất yếu, song hành với mỗi cá nhân, tổ chức trong cuộc sống hiện tại và tương lai.

Khu vực triển lãm với quy mô 9.000 mét vuông trình diễn cách công nghệ đồng hành trong mọi giai đoạn của cuộc đời con người, từ thuở ấu thơ, đến khi lập nghiệp và hòa mình trong một xã hội số, tương lai số năng động. Hai hội thảo chuyên sâu với chủ đề "Song hành kiến tạo tương lai số" và "Song hành chuyển đổi số" có sự tham dự của các lãnh đạo và chuyên gia công nghệ hàng đầu, mang đến thông tin về các xu hướng công nghệ toàn cầu.

Chia sẻ tại phiên Hội thảo với chủ đề “Song hành chuyển đổi số”, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho biết: "Với những giải pháp công nghệ sáng tạo dựa trên những công nghệ cốt lõi AI, Big Data, Blockchain, RPA…, FPT cam kết mang sức mạnh kết nối, song hành cùng chính phủ và doanh nghiệp để chuyển đổi số toàn trình trong tương lai số hướng tới ba giá trị cốt lõi phục vụ thông minh, thấu hiểu sâu sắc và mang lại lợi ích tối đa".

Không gian triển lãm của akaBot thu hút khách tham quan tại sự kiện FPT Techday 2022

Là một trong 6 sản phẩm chủ lực Made by FPT, akaBot, hệ sinh thái giải pháp siêu tự động hóa Hyperautomation mang tới FPT Tech Day 2022 không gian triển lãm hiện đại, ấn tượng với thông điệp: “Siêu tự động hoá - Kỷ nguyên liên minh người và robot ảo”. Không còn là câu chuyện robot làm thay hoặc nguy cơ robot thay thế con người, giải pháp siêu tự động hóa Hyperautomation từ akaBot hướng tới một viễn cảnh mới, khi người và robot song hành, phối hợp nhịp nhàng với nhau, mang lại hiệu suất cao hơn, chi phí vận hành thấp hơn và chất lượng công việc tối ưu hơn cho doanh nghiệp.

CEO akaBot, ông Bùi Đình Giáp, chia sẻ tại sự kiện: "Công nghệ đang song hành cùng con người để kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc hơn. Trong bức tranh đó, akaBot tự hào là “cánh tay đắc lực” giúp cải thiện hiệu suất cá nhân, tối ưu vận hành của doanh nghiệp, và tiết kiệm tài nguyên cho một xã hội bền vững. Theo mô hình “Fast to Mass Automation” của chúng tôi, sự cộng hưởng giữa người và máy có thể mở ra kỷ nguyên làm việc mới với năng lực vận hành vượt trội, không giới hạn".

FPT Techday 2022: Trải nghiệm liên minh “người và máy” song hành với akaBot - Ảnh 3.

 Ông Bùi Đình Giáp - Nhà sáng lập, CEO akaBot

Bên cạnh đó, gian hàng akaBot tại sự kiện Techday năm nay cũng thu hút được đông đảo khách mời yêu công nghệ ghé thăm, tham gia trải nghiệm trực tiếp bản thử nghiệm công nghệ tự động hóa bằng robot RPA và siêu tự động hóa Hyperautomation. Khách mời cũng có cơ hội được tư vấn công nghệ cùng chuyên gia ngay tại gian hàng, nhận các ưu đãi sử dụng miễn phí các sản phẩm thuộc hệ sinh thái akaBot, UBot lên tới 6 tháng và thưởng thức cà phê do robot tự động phục vụ.  

Robot phục vụ cafe tự động tại gian hàng akaBot sự kiện FPT Techday 2022 

Theo thông tin hãng nghiên cứu hàng đầu thế giới Gartner, trong năm 2022, các dự án siêu tự động hóa tiếp tục phát triển với tốc độ không ngừng, bất chấp những thách thức kinh tế, khủng hoảng nhân sự và các vấn đề đứt gãy chuỗi cung ứng. Thực tế, trong 3 năm liên tiếp, 80% khách hàng của Gartner phản hồi rằng, họ sẽ tiếp tục tăng hoặc duy trì mức chi cho siêu tự động hóa trong thời gian tới.

Đón đầu các xu hướng công nghệ trên toàn cầu, akaBot là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp siêu tự động hóa, phục vụ hơn 3.000 khách hàng tại 20 quốc gia trên toàn cầu, với sứ mệnh của FPT - mang trí tuệ Việt vươn ra thế giới.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày