Thứ 5, 08/08/2024, 02:15[GMT+7]

Phát động thi đua chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Thứ 4, 14/05/2014 | 23:03:43
1,086 lượt xem
Sáng ngày 14/5, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức phát động thi đua chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5).

Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở KH&CN trao cúp và giấy chứng nhận cho 2 đơn vị đạt giải Bạc chất lượng quốc gia năm 2013.

Dự lễ phát động có đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Vụ Phát triển Khoa học và Công nghệ địa phương, Bộ Khoa học và Công nghệ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố và các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những đóng góp to lớn của đội ngũ trí thức trong việc nghiên cứu nhiều công trình, đề tài, sáng kiến cải tiến kỹ thuật mang lại hiệu quả thiết thực góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Năm 2014, tỉnh Thái Bình tiếp tục tổ chức Hội thi Sáng tạo - Công nghệ và Kỹ thuật lần thứ VI (2014 - 2015). 

Để Hội thi thực sự là một phong trào sôi nổi và rộng khắp trên địa bàn tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh quan tâm đến hoạt động nghiên cứu KH&CN, coi KH&CN là nguồn lực quyết định cho sự phát triển của địa phương; thực hiện tốt công tác tuyên truyền về Hội thi trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sáng tạo của toàn dân, thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh…

Tại lễ phát động, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao cúp và giấy chứng nhận cho 2 đơn vị đạt giải Bạc chất lượng quốc gia năm 2013. 83 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển KH&CN được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp khoa học công nghệ của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Nguyễn Cường

  • Từ khóa