Thứ 2, 20/05/2024, 22:28[GMT+7]

Hội thảo Giải pháp phần mềm nguồn mở tại Thái Bình

Thứ 5, 25/11/2010 | 16:14:25
2,376 lượt xem
Sở Thông tin và Truyền thông Thái Bình phối hợp với Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam tổ chức Hội thảo nâng cao nhận thức và giới thiệu giải pháp phần mềm nguồn mở.

Dự Hội thảo có đồng chí Hoàng Lê Minh, Viện trưởng Viện Công nghiệp phần mềm và Nội dung số Việt Nam; Lãnh đạo và chuyên viên Sở Thông tin và Truyền thông, Đại diện một số sở, ban, ngành, các huyện, thành phố trong toàn tỉnh.

 

Phát biểu khai mạc Hội thảo, đồng chí Lê Tiến Ninh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thái Bình đã trình bày những ứng dụng về CNTT mà Thái Bình đã làm được như: Xây dựng được cơ sở hạ tầng và ứng dụng CNTT ở các cơ quan trong tỉnh, tham gia xây dựng 02 Trang thông tin điện tử của Báo Thái Bình và Đài Phát thanh & Truyền hình Thái Bình; Cổng thông tin điện tử của tỉnh.

 

Tại Hội thảo, các đại biểu được nghe 04 báo cáo chuyên đề do các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Namon> trình bày.

 

Hội thảo đã tập trung thảo luận về các chuyên đề ứng dụng phần mềm nguồn mở trong công tác văn phòng và tạo lập nội dung số; giới thiệu về giải pháp phần mềm nguồn mở NetPC.

 

Hội thảo là dịp để các cơ quan có thể tìm hiểu và tiếp cận phần mềm mở trong công tác quản lý Nhà nước và định hướng phát triển công nghiệp CNTT tại các địa phương, đồng thời đề xuất những ý kiến, kiến nghị thiết thực, hiệu quả nhằm phát triển CNTT trong thời gian tới.

 

         

 

                                                                                   Đỗ Lan Anh

(Sở TT&TT tỉnh Thái Bình)

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày