Thứ 6, 26/04/2024, 23:01[GMT+7]

Đoàn Thanh niên Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 25/03/2021 | 14:53:13
2,996 lượt xem
Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), sáng ngày 25/3, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ; thăm, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Làng trẻ em SOS Thái Bình, Trường Trung cấp Nghề cho người khuyết tật Thái Bình, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội.

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Làng trẻ em SOS Thái Bình.

Tại các đơn vị, các đoàn viên của Đoàn Thanh niên Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã thăm hỏi sức khỏe, việc học tập của các em học sinh. Tặng quà đến từng em, các đoàn viên mong muốn mỗi em học sinh luôn nỗ lực học tập, vượt khó vươn lên để trở thành công dân có ích cho xã hội.

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà là hoạt động thường xuyên của đoàn viên thanh niên Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Thông qua các hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi đoàn viên, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và nhiệm vụ công tác đoàn.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày