Thứ 6, 19/04/2024, 12:10[GMT+7]

Phát động cuộc thi thiết kế biểu trưng và khẩu hiệu du lịch Thái Bình

Thứ 6, 23/04/2021 | 15:26:38
9,570 lượt xem
Sáng ngày 23/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức phát động cuộc thi thiết kế biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch Thái Bình.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại lễ phát động cuộc thi.

Cuộc thi được tổ chức nhằm lựa chọn logo, slogan du lịch tỉnh Thái Bình để sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, xúc tiến, quảng bá du lịch, phục vụ các nhiệm vụ chính trị - xã hội khác của tỉnh. Qua đó góp phần xây dựng và hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu du lịch Thái Bình, đưa hình ảnh du lịch Thái Bình xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng một cách chuyên nghiệp, ấn tượng, hấp dẫn du khách và các nhà đầu tư. 

Cuộc thi là dịp phát huy khả năng và tinh thần sáng tạo nghệ thuật của các tổ chức, cá nhân vào việc tham gia thiết kế logo và slogan du lịch Thái Bình một cách tích cực, góp phần khơi dậy niềm tự hào, nêu cao ý thức giữ gìn và phát huy truyền thống lịch sử, những giá trị văn hóa đặc sắc của tỉnh Thái Bình xưa và nay; đồng thời, tăng cường sự hiểu biết về tỉnh Thái Bình đối với du khách trong và ngoài nước.

Các đại biểu dự chương trình phát động cuộc thi.

Theo yêu cầu của Ban tổ chức, logo và slogan du lịch Thái Bình phải có tính khái quát cao về mảnh đất, con người, truyền thống lịch sử văn hóa, thể hiện được đặc trưng của du lịch Thái Bình.

Thời gian bắt đầu nhận tác phẩm dự thi từ sau ngày phát động cuộc thi đến hết ngày 31/10/2021. Giá trị giải thưởng: giải nhất là 30 triệu đồng đối với logo và 10 triệu đồng với slogan. Lễ trao giải cuộc thi và công bố logo và slogan dự kiến diễn ra trong tháng 11/2021.

Tú Anh