Chủ nhật, 19/05/2024, 10:24[GMT+7]

Chương trình hành động của bà Bùi Phương Chi, giáo viên Trường Trung học phổ thông Đông Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 18/05/2021 | 20:09:43
2,022 lượt xem
Chương trình hành động của bà Bùi Phương Chi, Giáo viên Trường Trung học phổ thông Đông Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026, đơn vị bầu cử số 3.

Họ và tên: Bùi Phương Chi
Ngày tháng năm sinh:
10/2/1984
Nghề nghiệp, chức vụ: Giáo viên Trường Trung học phổ thông Đông Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Video: BUI_PHUONG_CHI.mp4

Tôi rất vinh dự và tự hào khi được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu tôi làm đại biểu Quốc hội khóa XV, tôi sẽ tập trung thực hiện tốt một số công việc chủ yếu sau:
1. Tham gia đầy đủ các kỳ họp của Quốc hội, các cuộc giám sát của Đoàn đại biểu và các cơ quan của Quốc hội. Tích cực nghiên cứu đóng góp ý kiến tham gia xây dựng các dự thảo, dự án Luật để trình Quốc hội thông qua, góp phần vào thực hiện các chức năng của Quốc hội với chất lượng tốt hơn, để chính sách, pháp luật phù hợp và sát với thực tế, phản ánh đúng, đầy đủ nguyện vọng, ý chí của cử tri và nhân dân.

2. Giữ mối liên hệ chặt chẽ, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng và là cầu nối của cử tri với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình; định kỳ tổ chức tiếp công dân, thường xuyên phản ánh những kiến nghị của công dân để chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công dân theo quy định của pháp luật.

3. Ra sức học tập nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống để hoàn thành nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân, xứng đáng với niềm tin của cử tri và nhân dân trong tỉnh.

4. Tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành Giáo dục và các địa phương, nhất là địa bàn mình ứng cử; góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình.

5. Trên cương vị là giáo viên THPT, tôi sẽ tích cực tham mưu với lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo về đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, chương trình đào tạo; quan tâm nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, lòng yêu nước, ý thức chấp hành pháp luật, kỹ năng sống cho học sinh. Kiên quyết đấu tranh với các hiện tượng tiêu cực trong giáo dục và đào tạo.

Nhận thức rõ được là ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV là niềm tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn lao trước cử tri của địa phương và cử tri cả nước. Đây cũng là cơ hội để bản thân tôi và cử tri đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng đất nước nói chung, sự nghiệp giáo dục và đào tạo nói riêng trong giai đoạn hiện nay.

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày