Thứ 3, 21/05/2024, 19:50[GMT+7]

Khách sạn Đà Nẵng nổi bật với thiết kế đầy thẩm mỹ

Thứ 6, 18/06/2021 | 14:14:57
1,135 lượt xem
Lấy cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên biển núi, các kiến trúc sư đã thổi vào khách sạn phố thị một làn gió mát lành và vẻ đẹp siêu thực.

Nằm trên con đường sát biển tại thành phố Đà Nẵng, khách sạn Hotel Le Bouton gây ấn tượng thị giác qua những đường cong mềm mại, bay bổng nhưng khi quan sát ở góc độ nhất định sẽ đem đến cảm giác siêu thực. 

Góc nhìn từ trên xuống và từ dưới lên mang đến trải nghiệm thị giác thú vị. 

Những đường cong uốn lượn nhiều tầng trong gam màu xanh biển và trắng trang nhã, mang đến cảm giác như đang lạc vào mê cung đại dương. 

Để chịu được khí hậu nắng nóng và mưa bão nhiều của miền Trung, khách sạn sử dụng các vật liệu có chất lượng tối ưu nhất. 

Giải pháp khai thác mặt đứng, thiết kế giếng trời đóng vai trò quan trọng trong việc giúp khách sạn giữa đô thị giảm chi phí điện năng và thân thiện với môi trường. Giếng trời vừa giúp mở rộng tầm nhìn, đón ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí vừa kết nối các không gian bên trong với nhau.

Những đường cong sóng biển uốn lượn tạo cảm giác thú vị khi đứng tại khu vực giếng trời. Không chỉ tạo hình kết cấu bắt mắt, kiến trúc sư cũng khéo léo đưa vào những khoảng xanh và những khu vực thư giãn công cộng để tạo sự đa dạng về cả thẩm mỹ lẫn công năng. 

Tại tầng trệt, một hồ bơi khoáng nóng được thiết kế sinh động như dòng suối chảy tự nhiên từ hang động. 

Khách sạn có 25 phòng, 7 tầng lầu và 1 tầng hầm. 

Nội thất khách sạn thiết kế đơn giản được thực hiện bởi các nghệ nhân và vật liệu địa phương để thổi hồn vào câu chuyện đằng sau ý tưởng. 

Các mảng xanh được bố trí khắp nơi, từ không gian phòng ngủ, phòng tắm, không gian chung, ban công...Nguồn: Archdaily

Theo kienthuc.net.vn