Thứ 6, 26/04/2024, 11:54[GMT+7]

Khánh thành mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo

Thứ 4, 21/07/2021 | 16:03:00
1,084 lượt xem
Sáng ngày 21/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Chữ thập đỏ thành phố Thái Bình tổ chức khánh thành mái ấm tình thương cho bà Nguyễn Thị Tý, thôn Trường Mại, xã Tân Bình (thành phố Thái Bình).

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Thái Bình trao kinh phí hỗ trợ xây mái ấm tình thương cho bà Nguyễn Thị Tý.

Bà Nguyễn Thị Tý là hội viên phụ nữ, sống một mình, thuộc diện hộ nghèo, sức khoẻ yếu. Ngôi nhà cũ của bà được xây dựng từ lâu, xuống cấp, dột nát, bà Tý không có điều kiện tu sửa. Với truyền thống tương thân tương ái, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã kêu gọi các tập thể, cá nhân ủng hộ để xây dựng mái ấm tình thương cho bà Tý. Sau hơn 1 tháng thi công xây dựng, ngôi nhà mới của bà Tý đã được khánh thành với tổng diện tích 30m2, khép kín, kinh phí xây dựng 115 triệu đồng. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ thành phố hỗ trợ 10 triệu đồng, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố hỗ trợ 5 triệu đồng và nhà hảo tâm hỗ trợ 30 triệu đồng. 

Nhà tài trợ trao kinh phí hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Tý. 

Tại buổi lễ khánh thành mái ấm tình thương, đại diện hội phụ nữ, hội chữ thập đỏ các cấp, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của thành phố, xã, thôn cũng đã trao tặng cho bà Tý các vật dụng cần thiết trong cuộc sống.

Xuân Phương