Thứ 5, 28/03/2024, 20:01[GMT+7]

Công ty Tân Đệ ra mắt ứng dụng nội bộ Tân Đệ App Mobile

Thứ 7, 09/10/2021 | 18:23:37
10,431 lượt xem
Chiều ngày 9/10, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) tổ chức lễ ra mắt và chính thức đưa vào sử dụng ứng dụng nội bộ Tân Đệ App Mobile.

Lãnh đạo Công ty Tân Đệ bấm nút chính thức đưa App Tân Đệ vào sử dụng.

Đây là sản phẩm do các kỹ sư Phòng Công nghệ thông tin của Công ty nghiên cứu phát triển nhằm đáp ứng yêu cầu tạo ra môi trường làm việc tốt hơn nữa cho người lao động, cắt giảm thủ tục, thời gian thực hiện, bảo đảm giãn cách trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Công ty Tân Đệ hiện có hơn 17.500 lao động, trên 96% người sử dụng điện thoại thông minh đã cài đặt App Tân Đệ. Khi cài đặt ứng dụng, người lao động dễ dàng hơn trong việc kết nối thông tin, giao tiếp với Công ty và nhanh chóng nhận được phản hồi dù ở bất cứ đâu, thời gian nào.

Đông đảo cán bộ, người lao động Công ty Tân Đệ đón nhận ứng dụng App Tân Đệ.

Với App Tân Đệ, người lao động còn có thể tra cứu thông tin cá nhân, kiểm tra số ngày được nghỉ phép còn lại, nhận phiếu thanh toán lương hàng tháng, đặt câu hỏi cho ban tư vấn hay gửi yêu cầu đăng ký tin nhắn Nhịp cầu âm nhạc của Công ty...

Nhằm giúp những người lao động chưa có điện thoại thông minh vẫn có thể sử dụng được App Tân Đệ, Công ty tổ chức cài đặt ứng dụng trên tất cả máy tính bảng dùng chung tại các nhà máy.

96% tổng số người lao động của Công ty Tân Đệ sử dụng điện thoại thông minh đã cài đặt ứng dụng App Tân Đệ.

Trước đó, Công ty Tân Đệ phối hợp với một số nhà mạng viễn thông tư vấn, hỗ trợ cho người lao động mua điện thoại điện thông minh, thẻ sim và ưu đãi dịch vụ Internet tốc độ cao 4G để sử dụng các dịch vụ tiện ích như mua sắm trực tuyến, khai báo y tế, lập Sổ sức khỏe điện tử, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế điện tử…

Lãnh đạo Công ty Tân Đệ cho biết, thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục nâng cấp ứng dụng App Tân Đệ, bổ sung thêm rất nhiều tiện ích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người lao động và thực hiện khẩu hiệu hành động của doanh nghiệp: Kết nối - Thấu hiểu - Đoàn kết - Gắn bó - Đồng hành - Phát triển bền vững.

Video: CHIA_SE_CUA_CAN_BO_CONG_NHAN_CONG_TY_TAN_DE_VE_APP_TANDE.mp4

 Công ty Tân Đệ đi đầu ứng dụng công nghệ 4.0 phục vụ công tác quản trị doanh nghiệp, sản xuất, kinh doanh, thực hiện chính sách an sinh xã hội cho người lao động. Đây cũng là doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số để thích ứng với trạng thái “bình thường mới” phát triển bền vững và hội nhập kinh tế quốc tế thành công.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày